Frequently asked questions
Welcome to our FAQ page. Below you will find answers organized into five key categories: Order, Payment, Shipping, Product, and Cultivation.
น่าเสียดายที่การเปลี่ยนแปลงไม่สามารถทำได้หลังจากทำการสั่งซื้อเสร็จสิ้น
- โปรดติดต่อเราที่support@somaseeds.euเพื่อยกเลิกคำสั่งซื้อของคุณและสั่งซื้อใหม่
- โปรดติดต่อเราที่support@somaseeds.euเพื่อยกเลิกคำสั่งซื้อของคุณและสั่งซื้อใหม่
เราไม่สามารถเปลี่ยนที่อยู่ได้เมื่อทำการสั่งซื้อแล้ว ยกเลิกคำสั่งซื้อและสั่งซื้อใหม่ด้วยที่อยู่ที่ถูกต้อง
โปรดติดต่อเราที่support@somaseeds.euเพื่อยกเลิกคำสั่งซื้อของคุณและสั่งซื้อใหม่
ได้ คุณสามารถรับคำสั่งซื้อด้วยตนเองที่หนึ่งในจุดรับสินค้าของเรา
จุดรับสินค้า:
- IJmuiden (NL) – Webrise Directsupply, Middenhavenstraat 38c
- Braunschweig (DE) – Hanfbar Braunschweig, Langedammstr. 13, 38100 Braunschweig (สถานที่สำหรับรับคำสั่งซื้อที่จองไว้ล่วงหน้า)
จุดรับสินค้า:
- IJmuiden (NL) – Webrise Directsupply, Middenhavenstraat 38c
- Braunschweig (DE) – Hanfbar Braunschweig, Langedammstr. 13, 38100 Braunschweig (สถานที่สำหรับรับคำสั่งซื้อที่จองไว้ล่วงหน้า)
โปรดอย่าสั่งซื้อออนไลน์สำหรับการรับสินค้า
ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าเพื่อจองสินค้าของคุณ
ผลิตภัณฑ์ของคุณจะพร้อมสำหรับการรับตั้งแต่วันทำการถัดไปเวลา13:00 น.
วิธีการสั่งซื้อ:
1. เลือกผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการและคลิก"Add to cart"
2. ที่หน้าชำระเงิน คุณสามารถ:
- เข้าสู่ระบบ
- สร้างบัญชี
- สั่งซื้อในฐานะแขก
3. ป้อนข้อมูลการจัดส่งและการเรียกเก็บเงินของคุณ
4. ใช้รหัสส่วนลดของคุณหากมี
5. คลิก"Buy now"
คุณจะได้รับอีเมลยืนยันพร้อมรายละเอียดคำสั่งซื้อของคุณ
1. เลือกผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการและคลิก"Add to cart"
2. ที่หน้าชำระเงิน คุณสามารถ:
- เข้าสู่ระบบ
- สร้างบัญชี
- สั่งซื้อในฐานะแขก
3. ป้อนข้อมูลการจัดส่งและการเรียกเก็บเงินของคุณ
4. ใช้รหัสส่วนลดของคุณหากมี
5. คลิก"Buy now"
คุณจะได้รับอีเมลยืนยันพร้อมรายละเอียดคำสั่งซื้อของคุณ
หมายเหตุ:
เว็บไซต์ของเราสร้างด้วย Drupal และแม้ว่ากระบวนการจะคล้ายกับแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซมาตรฐาน ขั้นตอนที่แน่นอนอาจแตกต่างกันเล็กน้อยขึ้นอยู่กับวิธีการชำระเงินหรือกลุ่มลูกค้า
หากคุณพบปัญหาระหว่างการชำระเงิน ติดต่อsupport